Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Thời gian thi công sân mất bao lâu?

Để thi công được một sân cỏ nhân tạo có được nhờ có được khi có được đạt chất lượng cao, ngoài các vấn đề có được khi mà có được liên quan trực tiếp đến cỏ như chất lượng cỏ nhân tạo sử dụng, chất lượng thi công mặt cỏ… thì nền hạ đóng một vai trò tối quan trọng trong hệ thống cấu tạo sân cỏ. Thời gian thi công sân cỏ nhân tạo còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như : điều kiện thời tiết, chất lượng nền hạ, các yếu tố khác.


– Thi công nền: Đây được coi là một trong những bước cơ bản để đảm bảo chất lượng và ổn định lâu dài cho nền đất, bao gồm các khâu chuẩn bị có được khi có những diện tích mặt đất để lu lèn nền hạ; định vị sân và xây dựng hệ thống thoát nước, hệ thống công trình phụ; làm nền và tạo độ dốc…

– Thi công lắp đặt mặt cỏ: Sau khi có được mặt nền đạt tiêu chuẩn, ta tiến hành thi công lắp đặt mặt cỏ nhân tạo. Với những thời tiết nhờ có được những lý tưởng để lắp đặt cỏ nhân tạo là  vào những ngày nắng, thời tiết khô giáo (giúp tăng cường tính linh hoạt, làm khô chất kết dính của mặt sân với lớp đáy của cỏ nhân tạo.) Cỏ được vận chuyển đến sân, dàn trải đều cuộn cỏ ra theo chiều dọc hoặc chiều ngang sân, đảm bảo các cuộn phải sát mí nhau để thuận tiện để có thể có những bước nhằm có được nhờ có được dán keo mí nối sau này. Sau đó cắt, tạo đường biên và viền trắng. Tiếp theo dùng máy trải cỏ hoặc máy đánh cỏ để chải đều lên các sợi cỏ, sau đó dùng máy trải cát và máy trải hạt cao su lên mặt sân cỏ nhân tạo.

Thông thường, trong điều kiện tự nhiên thuận lợi, đối với một cỏ nhân tạo sân bóng đá 7 người, thời gian thi công sân cỏ nhân tạo khoảng 30 – 35 ngày.


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ứng dụng của cỏ nhân tạo trang trí nội ngoại thất

Có rất nhiều hình thức giúp cho việc có được khi trang trí không gian sống hiện nay, tuy nhiên thì việc sử dụng cỏ nhựa nhân tạo vẫn đang đư...